Tính năng Medium Smart ERP Go



Các tính năng chính của Medium ERP Go:
Nền tảng cung cấp Bảng điều khiển linh hoạt cho phép bạn quản lý TAB về Tổng số Hợp đồng, Công việc, Chi phí và Nhân viên. Hệ thống cũng cung cấp báo cáo đồ họa về Tổng quan công việc và Bảng chấm công cho một tuần liên tục. Bạn có thể kiểm tra trạng thái Hợp đồng của nhiều Hợp đồng khác nhau và cũng có thể duy trì danh sách việc cần làm. Bạn cũng có thể quản lý các Hợp đồng và Công việc còn hạn hàng đầu của mình trên trang tổng quan thông qua một cú nhấp chuột đơn giản sẽ chuyển hướng bạn đến trang chi tiết.
– Quản lý Hợp đồng:
Tab Hợp đồng cho phép bạn xem các Hợp đồng của mình ở chế độ xem lưới và danh sách. Nó cho phép bạn lọc các Hợp đồng thông qua các tùy chọn khác nhau. Tùy chọn được gắn cờ cho phép bạn tìm kiếm các Hợp đồng trên cơ sở trạng thái của chúng. Cũng cho phép bạn mời các thành viên trong các Hợp đồng khác nhau.
– Các tính năng của Hợp đồng:
Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về từng Hợp đồng khi chọn nó. Bạn có quyền truy cập vào bản tóm tắt ngắn gọn thông qua hiển thị thống kê về Công việc đã đạt được, chi phí, ngày còn lại, Công việc đang mở, các mốc đã đạt được, Nhân viên được chỉ định, giờ và thời gian được phân bổ. Trong ngắn hạn mọi chi tiết của một Hợp đồng. Bạn có thể thêm Nhân viên mới và quản lý quyền của họ. Tab xem trên cột mốc cho phép bạn xem, chỉnh sửa và xóa chi tiết cột mốc. Bạn có thể tải xuống các tệp đã thêm cho các Công việc và xem nhật ký hoạt động của Hợp đồng cụ thể.
– Công việc và quản lý công việc liên tục:
Bảng Kanban cho các Công việc cho phép bạn thả và kéo chúng tùy theo trạng thái hoàn thành của chúng. Bạn có thể thêm và xem các nhận xét, tệp đính kèm và danh sách kiểm tra cho từng Công việc. Bạn có thể thêm Công việc mới bằng cách gán tên, giờ ước tính, Nhân viên và ngày cho nó. Bạn có thể chọn mốc thời gian và mức độ ưu tiên cho từng Công việc cho phép bạn quản lý dòng thời gian của mình một cách dễ dàng.
– Bảng chấm công:
Bạn có thể quản lý bảng chấm công của từng Hợp đồng bằng cách thêm Công việc khôn ngoan. Điều này sẽ đảm bảo hoàn thành Hợp đồng đúng thời hạn và bạn biết Nhân viên nào đã làm việc bao nhiêu thời gian cho mỗi Công việc.
– Chi phí kinh doanh:
Giữ một tab về chi phí Hợp đồng bằng cách thêm tệp đính kèm cho mỗi khoản chi phí.
– Thiết lập Hợp đồng:
Cài đặt cơ bản cho phép bạn chỉ định tên, mô tả và ngày tháng của Hợp đồng. Bạn có thể tải lên hình ảnh Hợp đồng và thay đổi trạng thái của các Hợp đồng một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể quản lý tiến độ Hợp đồng và Công việc thông qua mục nhập thủ công. Cài đặt bổ sung cho phép bạn chỉ định ngân sách, giờ và thẻ. Bạn có thể thêm ký hiệu tiền tệ của mình để ước tính ngân sách. Giai đoạn Công việc cho phép bạn thêm và xóa các giai đoạn Công việc. Quản lý các thông báo Hợp đồng khác nhau thông qua các cài đặt đơn giản.
– Danh sách công việc:
Bạn có thể tìm kiếm các Công việc thông qua các lựa chọn thay thế có sẵn. Bạn cũng có thể lọc các Công việc dựa trên mức độ ưu tiên và ngày đến hạn của chúng. Mỗi Công việc sẽ đưa bạn đến một bảng Kanban, nơi bạn có thể quản lý chúng thông qua tùy chọn kéo và thả.
– Quản lý Nhân viên:
Bạn có được thông tin chi tiết về bảng chấm công của Nhân viên, Công việc, kỹ năng, Hợp đồng, tệp đính kèm, Công việc đến hạn và chi tiết trên mạng xã hội trong một trang duy nhất. Một hình ảnh đồ họa về bảng chấm công của mỗi Nhân viên có thể được truy cập một cách dễ dàng.
– Lịch làm việc:
Lịch sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về các Công việc được sắp xếp dựa trên mức độ ưu tiên và ngày đến hạn của chúng.
Quản lý thông tin tài khoản:
Bạn nhận được tổng quan tài khoản của mình giống như của Nhân viên. Thông tin chi tiết về bảng chấm công, Công việc, ngày đến hạn, Hợp đồng và chi tiết trên mạng xã hội. Quản lý tài khoản của bạn bằng cách điền thông tin cần thiết và cơ bản thông qua các cài đặt cơ bản. Bạn cũng có thể quản lý bảo mật của mình thông qua một cú nhấp chuột đơn giản.
– Chế độ Sáng / Tối:
Quản lý hình ảnh của công cụ này thông qua một chế độ thay thế chế độ sáng và tối có sẵn. Nó hoàn toàn thích ứng với cả màn hình DPI thông thường và cao.
– Quản trị Công ty:
Công cụ quản lý công việc này có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ nên khả thi đối với một phần lớn mọi người. Có sẵn 4 mẫu Email khác nhau để sử dụng. Gửi Email ngay lập tức với các mẫu tức thì này. Quản lý cài đặt cơ bản bằng cách chọn cài đặt Logo, văn bản tiêu đề và chân trang. Đồng thời quản lý cài đặt thông qua các bước đơn giản.
– Gửi và nhận thanh toán biên lai:
Thực hiện thanh toán của bạn trực tuyến qua Visa / Master Card với tùy chọn Thanh toán định kỳ.
Medium ERP Go áp dụng nhiều cơ chế khác nhau để bảo mật dữ liệu của bạn:
– Mã hoá dữ liệu truyền tải;
– Ngăn chặn yêu cầu giả mạo (CSRF);
– Ngăn chặn Cross-Site Scripting (XSS);
– Hashing cho mật khẩu đăng nhập;
….