Tính năng FoodTeng

FoodTeng

Ứng dụng di động và Website cho Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn mạnh mẽ với Quản trị độc lập, Chi phí thấp, Bảo mật và Chuyên nghiệp nhất.

Sử dụng tốt nhất

- FoodTeng là nền tảng Ứng dụng di động và Website riêng cho các Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn. Chúng tôi xây dựng hệ thống này nhằm giúp các Chủ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn có thêm sự lựa chọn riêng trong việc kinh doanh, bán hàng, quản trị kinh doanh. - Nền tảng này có các tính năng cơ bản giống các nền tảng Grab Food, Now, Be, BaeMin.....nhưng nó giúp Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn của bạn có ứng dụng riêng ngoài ứng dụng chung, bạn cũng có thể thiết lập đội ngũ giao nhận riêng của bạn....và nhiều tính năng độc lập khác. - Nếu như bạn đang phải chi trả tới 30% doanh số cho các nền tảng trực tuyến hiện nay, thì với FoodTeng chi phí này là rất thấp, với một khoản cố định hàng năm. Ngoài ra Thương hiệu của bạn cũng độc lập hoàn toàn, không còn phụ thuộc vào các ứng dụng khác, bởi vì giờ đây bạn đã có Website và Ứng dụng di động riêng....

Chi phí tối thiểu trong 1 đăng ký cho tất cả !

Chủ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...có: Có 1 Website và 3 ứng dụng di động riêng: - Ứng dụng bán hàng riêng; - Ứng dụng nhận Đơn đặt hàng riêng; - Ứng dụng Tài xế giao nhận riêng; Ngoài ra Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...của bạn cũng xuất hiện trên Website chung tại địa chỉ https://foodteng.com và Ứng dụng di động chung FoodTeng. -------- Khách hàng có thể: - Sử dụng App chung (FoodTeng) để đặt hàng từ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...của bạn. - Sử dụng App riêng Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...của bạn để đặt hàng.

Tính năng với Chủ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...

Cách tốt hơn để Tăng doanh số, Giảm chi phí, Quản lý tốt Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn... của bạn

Đồ ăn, uống và Thực phẩm...

Thêm, Xoá, Tuỳ chỉnh, Thêm biến thể cho Đồ ăn, uống và Thực phẩm...rất nhanh chóng và dễ dàng.

Quản lý Khách hàng

Bạn có thể Quản lý tất cả Khách hàng của bạn trong cùng một vị trí.

Doanh thu & Chi phí

Bạn có thể thiết lập và Quản lý các Danh mục Doanh thu trong Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn..... của mình.

Quản lý Đơn đặt hàng

Quản lý Đơn đặt hàng: Chấp nhận, Từ chối, Huỷ.....trực tiếp từ App cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng.

Thiết lập đơn giá, cự ly vận chuyển....

Bạn có thể cập nhật đơn giá hàng ngày, thiết lập chi phí vận chuyển theo bán kính từ điểm bán hàng.

Tính điểm thưởng cho khách

Chăm sóc khách hàng thông qua cơ chế tính điểm thưởng dựa trên doanh số bán hàng.

Quản trị Kho hàng

Bạn có thể Quản trị Kho hàng Nguyên vật liệu của mình: - Điều chỉnh kho, Lịch sử mua hàng; - Quản lý nhân viên; - Quản trị hàng tồn kho; - Báo cáo tồn kho....

Báo cáo

- Báo cáo bán hàng tổng $ theo sản phẩm; - Tất cả các báo cáo có thể được xuất sang tệp excel csv; - Biểu đồ bán hàng trong 30 ngày qua; - Biểu đồ bán hàng theo mặt hàng

App riêng của Chủ nhà hàng

Từ App riêng của Chủ nhà hàng, bạn có thể nhanh chóng Chấp nhận, Từ chối, Huỷ....các đơn đặt hàng của Khách hàng.

App riêng cho tài xế giao nhận

Từ App riêng của tài xế giao nhận, kế hoạch giao hàng được thiết lập thời gian thực ngay khi khách hàng đặt hàng.

Tính năng Khách hàng

Đặt đồ ăn, đồ uống, Thực phẩm....với chi phí thấp hơn trực tiếp từ các Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn gần bạn nhất.

Tìm kiếm theo vị trí GPS

Khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm từ App chung các Cửa hàng gần nhất theo vị trí địa lý.

Tìm kiếm theo địa chỉ cụ thể

Nhập địa chỉ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn và khách hàng nhanh chóng tìm thấy địa chỉ yêu thích của mình.

Tìm kiếm theo món ăn

Khách hàng có thể tìm kiếm theo Danh mục hoặc Món ăn yêu thích. Ví dụ: Pazza, Bánh mỳ, Trà sữa...

Quản lý lịch sử đặt hàng

Quản lý lịch sử đặt hàng và điểm thưởng từ Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn...để nhận ưu đãi.

Giám sát đơn hàng

Giám sát tình trạng chế biến và giao hàng trong thời gian thực từ điện thoại của mình.

Thanh toán

Tuỳ chọn thanh toán linh hoạt, nhận hàng trả tiền hoặc thanh toán trực tuyến.

Đánh giá

Thêm đánh giá 5 sao, nhận xét cho Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn... đánh giá chất lượng đồ ăn, Gửi phản hồi...

Biên lai thanh toán

Nhận đầy đủ biên lai thanh toán sau khi nhận đồ ăn được giao qua Email. Các thông báo đẩy trên ứng dụng đã sẵn sàng.

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp liên quan tới Kiến trúc nền tảng Litte Smart ERP Go

Các tính năng chính của ERP Go:
– Thiết kế đáp ứng hoàn toàn trên mọi thiết bị;
– Báo cáo biểu đồ dòng tiền; – Lãi / Lỗ;
– Bảng quản trị;
– Hệ thống thanh toán trực tuyến Stripe / Paypal;
– Quản lý Danh mục – Quản lý Thuế;
– Quản lý Sản phẩm / Dịch vụ;
– Quản lý Nhà cung cấp;
– Quản lý Chi phí;
– Tạo & Quản lý Báo giá;
– Tạo & Quản lý Biên lai;
– Tạo & Quản lý Biên lai Định kỳ;
– Tùy chọn tiền tệ dựa trên khách hàng;
– Nhiều mẫu cho Biên lai và Báo giá;
– Thuế & chiết khấu cho Biên lai;
– Ghi lại thanh toán cho các Biên lai;
– In Biên lai;
– Tùy chọn xem trước dưới dạng khách hàng cho Biên lai & Báo giá;
– Gửi Biên lai đến Email;
– Công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tiếp;
– Thanh toán khách hàng;
– Nhiều tùy chọn kinh doanh;
– Tiền tệ & Biên lai;
– Xác thực an toàn Ajax;
– Thông báo với Ajax;
– Hệ thống hoàn toàn an toàn;
– Tùy chọn Nâng và Hạ cấp gói đăng ký;
– Thay đổi Logo Biên lai từ Bảng điều khiển quản trị;

Litte ERP Go áp dụng nhiều cơ chế khác nhau để bảo mật dữ liệu của bạn:
– Mã hoá dữ liệu truyền tải;
– Ngăn chặn yêu cầu giả mạo (CSRF);
– Ngăn chặn Cross-Site Scripting (XSS);
– Hashing cho mật khẩu đăng nhập;
….

Vẫn chưa tìm thấy câu trả lời mà bạn quan tâm ?

Nhập yêu cầu vào ô dưới đây và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong trong vòng tối đa 24h.