Chính sách và Quy tắc hoàn lại tiền

Quy tắc và Chính sách hoàn lại tiền của AppTeng

Thông tin cho khách hàng

Xin chào, chúng tôi là AppTeng và chào mừng bạn đến với Quy tắc hoàn lại tiền của AppTeng. Bởi vì chúng tôi là một nền tảng, các quy tắc này phác thảo những gì bạn có thể mong đợi từ chúng tôi đối với các mặt hàng bạn mua. Chúng áp dụng cho tất cả các nền tảng và khách hàng.

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên nền tảng này là hàng hóa kỹ thuật số và không thể “trả lại”, vì vậy, quyền được hoàn lại tiền của bạn được thiết kế với mục đích lưu ý đến điều này. Tất nhiên, ngoài các quy tắc này, mỗi quốc gia có luật riêng về việc hoàn tiền, và các luật địa phương này không bị loại trừ nếu áp dụng cho bạn;

Chỉ bán hàng cho người dùng cuối
AppTeng chỉ chấp nhận đơn đặt hàng và cung cấp sản phẩm cho khách hàng là người dùng cuối;

Trước khi bạn yêu cầu hoàn lại tiền
2.1. Đọc tài liệu và hướng dẫn cài đặt của sản phẩm;

2.2. Đảm bảo sản phẩm dịch vụ đang được sử dụng đúng chức năng và mục đích của nó (đọc kỹ mô tả sản phẩm), Ví dụ: Sản phẩm đó có giúp bạn tạo mã nguồn .apk của CH Play không?

2.3. Nếu bạn đang gặp sự cố kỹ thuật với dịch vụ của mình, chúng tôi đề nghị bạn nên liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của chúng tôi (https://support.appteng.vn) và tìm kiếm sự trợ giúp. Thông thường, chúng tôi có thể giúp khắc phục sự cố của bạn.

2.4. Xem lại Quy tắc hoàn lại tiền trên AppTeng của chúng tôi để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện để được hoàn tiền hay không

Yêu cầu hoàn lại tiền từ AppTeng
Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng đôi khi chúng tôi có thể không giải quyết được vấn đề của bạn. Trong trường hợp này, đây là những tình huống mà chúng tôi mong bạn đọc kỹ trước khi chúng tôi có thể hoàn lại tiền cho bạn.

3.1. Sản phẩm Dịch vụ “không giống như mô tả” hoặc Sản phẩm Dịch vụ không hoạt động như bình thường.

Nếu một Sản phẩm Dịch vụ không hoạt động như bình thường, chúng tôi phải nhanh chóng khắc phục sự cố bằng cách cập nhật Sản phẩm Dịch vụ đó. Một Sản phẩm Dịch vụ “không như được mô tả” nếu nó khác về cơ bản với mô tả hoặc bản xem trước của Sản phẩm Dịch vụ đó. Nếu sự cố không thể được khắc phục hoặc hóa ra là một Sản phẩm Dịch vụ “không như mô tả”, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại từ chúng tôi.

3.2. Sản phẩm Dịch vụ có lỗ hổng bảo mật:

Nếu một Sản phẩm Dịch vụ có lỗ hổng bảo mật và không thể sửa chữa dễ dàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn. Nếu Sản phẩm Dịch vụ có thể được sửa chữa, chúng tôi sẽ làm như vậy ngay lập tức bằng cách cập nhật Sản phẩm Dịch vụ. Nếu một Sản phẩm Dịch vụ dễ bị tổn thương không được vá trong khung thời gian thích hợp, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Sản phẩm Dịch vụ đó.

3.3. Đã hứa hỗ trợ Sản phẩm Dịch vụ nhưng không thực hiện:

Nếu Sản phẩm Dịch vụ của chúng tôi được quảng cáo như: Hỗ trợ Sản phẩm Dịch vụ sau khi bạn đã đăng ký gói trả phí, bạn có quyền được hỗ trợ. Nếu bạn không được hỗ trợ theo chính sách hỗ trợ của Sản phẩm Dịch vụ, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Cách yêu cầu hoàn lại tiền
Nếu bạn không hài lòng với Sản phẩm Dịch vụ đã mua trên AppTeng của mình, vui lòng thực hiện các bước sau để yêu cầu hoàn lại tiền trong vòng 14 ngày theo lịch kể từ ngày mua.

Gửi yêu cầu hoàn lại tiền tại https://support.appteng.co.uk hoặc nhắn tin qua Viber/Zalo hoặc SMS tới +84904528731
Bạn cũng có thể Gửi email tới support@appteng.vn trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.

Chat hỗ trợ
Chat ngay