Giao việc &

Giao việc &giám sát nhân sự

Nền tảng Công nghệ dễ sử dụng, thân thiện, mạnh mẽ và linh hoạt để Quản lý Doanh nghiệp & Giám sát nhân viên ngay trên điện thoại di động và Máy tính bảng.
Không còn mệt mỏi với nỗi lo Quản lý Giám sát nhân viên, không cần gọi điện thoại, công khai và minh bạch. AppTeng.Work cho phép bạn chủ động Giám sát nhân viên mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng, không tốn thời gian và dành ra nhiều thời gian để suy nghĩ Chiến lược phát triển doanh nghiệp của mình.

Thương mại điện tử &

Thương mại điện tử &Giao hàng

Cho dù bạn là Chủ một chuỗi Thương mại điện tử hay chỉ sở hữu duy nhất một Shop trực tuyến, hoặc thậm chí bạn không có bất cứ Cửa hàng nào, bạn đều có thể sử dụng hệ thống này
Hệ thống được thiết kế để bạn đa dạng hoá lợi nhuận. Với các ứng dụng riêng cho Chủ Shop, cho Quản trị hệ thống, cho Tài xế hoặc một đội giao hàng chuyên nghiệp.
Hệ thống sẽ bao gồm 1 Big Data, 1 website và 3 ứng dụng di động (1 cho khách hàng - 1 cho Chủ cửa hàng - 1 cho Tài xế vận chuyển giao nhận).....

Quản trị Quan hệ

Quản trị Quan hệkhách hàng (CRM)

Nền tảng ứng dụng di động và Lõi Web cho Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM)
Hệ thống được thiết kế để Giám đốc doanh nghiệp điều hành, chỉ đạo các Phòng ban nhân viên và kết nối với Khách hàng tạo ra chuỗi làm việc liên tục và hiệu quả
Hệ thống sẽ bao gồm 1 Big Data, 1 website và ứng dụng di động để Giám đốc, Nhân viên và khách hàng truy cập kết nối trong công việc....